Máy lọc không khí sharp nhật 100v

Máy lọc không khí sharp hiện tại là một sản phẩm rất cần thiết cho mỗi gia đình. Hiện tại không khí nước ta bị ô nhiễm rất nặng do khói, bụi, chất thải công nghiệp,.. Đặc biệt trong tình hình thời tiết thay đổi chuyển giao mùa, không khí ẩm ướt nóng lạnh thất thường. Việc lựa chọn máy lọc không khí cho gia đình mình là một giải pháp tối ưu hiện tại. Shop hàng nội địa nhật cung cấp máy lọc không khí tại việt nam. Tất cả các model và các các hãng máy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhé !

Tại sao nên chọn máy lọc không khí sharp

  • Về hình thức thì máy lọc không khí sharp rất bắt mắt
  • Về giá thành thì sharp là hãng máy lọc khi có mức giá bình ổn, chỉ từ 2tr là bạn có thể mua một chiếc máy lọc không khí sharp
  • Máy lọc khí sharp có Công nghệ Plasmacluster ion: Diệt vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc, khử mùi hiệu quả.
  • Máy có Màng lọc HEPA chất lượng cao, loại bỏ hiệu quả thành phần bụi mịn PM2.5 trong không khí.
  • Chế độ bù ẩm giúp da chúng ta không bị khô ráp

Triết lý kinh doanh “Thấu hiểu địa phương”: Với triết lý này, Sharp đã giới thiệu các model máy lọc không khí Sharp với những tính năng ưu việt, bao gồm :

máy lọc không khí , máy lọc không khí và bắt muỗi (các model FP-GM30E-B, FP-FM40E-B, FP-GM50E-B),

Máy lọc không khí và hút ẩm, hong khô quần áo (các model DW-D12A-W, DW-E16FA-W, DW-D20A-W)…

Máy lọc không khí nội địa
Shop hàng nhật bãi tại hà nội

Máy lọc không khí sharp nhật bãi, dù chỉ là các sản phẩm đã qua sử dụng của cư dân nhật. Vậy nhưng có thể bạn đã biết:

Toàn bộ các thiết bị điện tại nhật, cư dân chỉ dùng một thời gian rất ngắn sẽ lên đời máy mới. Những máy đó chúng tôi sẽ nhập lại và mang về thị trường việt, để dành cho những khách hàng đam mê công nghệ nhật. (Vì các công nghệ tại việt nam, chưa đủ tốt bằng công nghệ nhật)

Có nên chọn sử dụng hàng nhật bãi?

  1. Toàn bộ thiết bị điện, trước khi trao tới tay khách hàng việt sử dụng. Chúng tôi đã test kỹ thuật và các chế độ, vệ sinh bảo dưỡng tổng thể.
  2. Cam kết khi máy tới tay khách hàng đều là hoạt động tốt và có độ mới từ 89% đến 95%
  3. Vì bản thân các thiết bị tại nhật rất thông minh và độ bền bỉ cao. Nên đa số 90% sản phẩm nhật bãi khi nhập về chỉ cần vệ sinh bảo dưỡng tổng thể là ok
  4. Cùng với chi phí chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với chi phí mua máy mới. Và đặc biệt chế độ bảo hành sản phẩm tại shop hàng nhật bãi lên đến 15 tháng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng công nghệ nhật.
Máy lọc không khí sharp
Máy lọc không khí sharp nhật bãi

Với chi phí chỉ từ 2 triệu, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khi rồi. Bên shop có đầy đủ các model và công suất dành cho diện tích các căn phòng.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline : 0849.212.111 để được tư vấn về sản phẩm nhé

0849212111